Tìm kiếm: "thị trường thương mại điện tử"

Thương mại điện tử Việt Nam năm 2019: Cuộc đua ‘đốt tiền’ của các ông lớn

Thương mại điện tử Việt Nam năm 2019: Cuộc đua ‘đốt tiền’ của các ông lớn

(VNF) - Thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2019 chứng kiến sự rút lui bất ngờ của 3 thương hiệu lớn là Robins, adayroi.com và Lotte.vn. Đứng trước sự "tự dưng biến mất" của ba đối thủ, các ông lớn còn lại lập tức tận dụng thời cơ, chi không tiếc tay cho các chiến dịch quảng cáo, từ đó thay nhau thay đổi thị phần toàn ngành.

Lazada - Amazon của Đông Nam Á sau khi được Alibaba thâu tóm

Lazada - Amazon của Đông Nam Á sau khi được Alibaba thâu tóm

Alibaba của tỷ phú Jack Ma chi tới 4 tỷ USD để thâu tóm Lazada với tham vọng thống trị thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á. Nhưng rất khó để xác định Lazada làm ăn thế nào.

Thị trường TMĐT Việt Nam: Miếng bánh béo bở nhưng không ‘dễ xơi’

Thị trường TMĐT Việt Nam: Miếng bánh béo bở nhưng không ‘dễ xơi’

(VNF) – Thị trường thương mại điện tử Việt Nam khiến nhiều "cá mập" thèm muốn vì dân số trẻ, tỷ lệ sử dụng thiết bị di động và internet cao, kinh tế tăng trưởng bền vững. Đây là miếng bánh béo bở nhưng không hề "dễ xơi" vì hàng loạt thách thức liên quan đến vận chuyển và người tiêu dùng Việt vốn nổi tiếng "nhạy cảm" về giá.

Thương mại điện tử tăng trưởng 'thần tốc' nhưng đối mặt vấn nạn chất lượng kém so với quảng cáo

Thương mại điện tử tăng trưởng 'thần tốc' nhưng đối mặt vấn nạn chất lượng kém so với quảng cáo

(VNF) - Trong 10 năm phát triển, mặc dù thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã phát triển rất nhanh về lượng, nhưng lý do lớn nhất mà người tiêu dùng vẫn coi là trở ngại khi mua hàng trực tuyến vẫn là “Chất lượng kém so với quảng cáo”.

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng